25 December, 2007

ਰਿਲਾਇੰਸ ਨੈੱਟ ਕੁਨੈਕਸ਼ਨ - ਅੱਧੀ ਅਧੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ - ਕੀਤਾ ਦਿਨ ਖਰਾਬ

ਨਵੇਂ ਮਟਰੋਲਾ Razr V3m ਰਿਲਾਇੰਸ ਲਈ ਲਿਆ ਸੀ, ਇੱਕ ਦਿਨ ਤਾਂ ਜੈਸੀ ਦੇ ਪੁਰਾਣੇ ਨੰਬਰ ਨੂੰ ਟਰਾਂਸਫਰ ਕਰਨ 'ਚ ਲੰਘ ਗਿਆ
(ਜੋ ਦੂਜੇ ਦਿਨ ਵੀ ਨਾ ਹੋਇਆ), ਫੇਰ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਮੈਂ ਤਾਂ ਨੈੱਟ ਕੁਨੈਕਸ਼ਨ ਵਾਸਤੇ ਹੀ ਵਰਤਣਾ ਹੈ, ਇਸਕਰਕੇ PLTG (93163260000)
ਹੀ ਟਰਾਂਸਫਰ ਕਰਨ ਲਿਆ ਜਾਵੇ। ਉਹ ਵੀ ਕਰ ਲਿਆ।
ਮਟਰੋਲਾ ਰੇਜ਼ਰ V3m
ਨੈੱਟ ਚੱਲ ਪਿਆ, ਸਪੀਡ USB ਮਾਡਮ ਵਾਂਗ ਹੀ ਸੀ, ਕੁੱਲ ਮਿਲਾ ਕੇ ਵਧੀਆ,
ਫੋਨ ਦਾ ਫੋਨ, ਵਰਤਣ ਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਸੰਦ ਆਇਆ, ਫਲਿੱਪ, ਟੱਚ ਵੀ ਬਹੁਤ
ਵਧੀਆ। ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਹੀ ਪਸੰਦ ਆਇਆ। ਹੁਣ ਦੂਜੇ ਟੱਚ ਸਕਰੀਨ ਕੱਢ ਕੇ
ਇਹ ਹੀ ਲੈ ਲੈਣਾ ਹੈ GSM ਵਾਸਤੇ ਵੀ।
ਹੁਣ ਸਮੱਸਿਆ ਬਾਰੇ, ਮੋਬਾਇਲ ਕੁੱਲ 43 ਕੁ ਰੁਪਏ ਸਨ, ਆਥਣੇ ਆ ਕੇ ਵੀ ਵਰਤਿਆ
ਰਾਤੀ ਵਰਤ ਕੇ ਕੁੱਲ 15 ਰੁਪਏ ਬਚੇ ਸਨ। ਸਵੇਰੇ ਕੁਨੈਕਟ ਕਰਨ ਦੀ ਟਰਾਈ ਕੀਤੀ ਤਾਂ
ਹੋਵੇ ਹੀ ਨਾ, ਮੋਬਾਇਲ ਉੱਤੇ ਵੀ ਨੈੱਟ ਨਾ ਚੱਲੇ। ਬੜੇ ਤੰਗ ਹੋਇਆ, ਤੜਕੇ ਤੜਕੇ ਇਹ
ਕੀ ਨਵਾਂ ਪੰਗਾ?? ਸਮਝ ਨਾ ਆਇਆ, ਫੋਨ ਕੀਤਾ ਤਾਂ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਵਾਲੇ ਕਹਿੰਦੇ
ਕਿ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਤੁਹਾਡੀ ਸੈਟਿੰਗ ਠੀਕ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਦੇਰ ਅਟਕ ਕੇ ਟਰਾਈ ਕਰ ਲਿਓ
ਸ਼ਾਇਦ ਨੈੱਟਵਰਕ ਸਮੱਸਿਆ ਹੋਵੇ। ਖ਼ੈਰ 2 ਵਜੇ ਤੱਕ ਉਡੀਕਦਾ ਰਿਹਾ, ਫੇਰ 5 ਵੱਜ ਗਏ।
ਨੈੱਟ ਚੱਲਣ 'ਚ ਹੀ ਨਾ ਆਏ, ਕੀ ਯਾਰ ਰਿਲਾਇੰਸ ਵਾਲਿਆਂ ਦਾ ਨੈੱਟਵਰਕ ਹੈ, ਬੜਾ ਭੈੜਾ।
ਹੈਰਾਨੀ ਸੀ, ਕ੍ਰਿਸਮਿਸ ਦੀ ਐਡੀ ਸਮੱਸਿਆ ਹੋਣੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਚਾਹੀਦੀ।
ਆਥਣੇ ਥੱਕ ਕੇ ਸਾਢੇ 6 ਵਜੇ ਫੇਰ ਫੋਨ ਕੀਤਾ, ਫੇਰ ਕੋਈ ਸ਼ਾਇਦ ਜਾਣਕਾਰ ਕੁੜੀ ਸੀ ਅਤੇ
ਉਸ ਦੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਖਾਤਾ ਨੈਗਟਿਵ 'ਚ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹੈ (ਕੁੱਲ ਮਿਲਾ ਕੇ 20 ਰੁਪਏ
ਤੋਂ ਵੱਧ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ) ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਨੈੱਟ ਵਰਤਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ। ਇਸਕਰਕੇ
ਜੇ ਰਿਲਾਇਸ ਫੋਨ (ਪ੍ਰੀ-ਪੇਡ) ਵਿੱਚ 20 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਘੱਟ ਹੋਣ ਤਾਂ ਫੋਨ ਅਤੇ ਕੰਪਿਊਟਰ
ਉੱਤੇ ਨੈੱਟ ਨਹੀਂ ਚੱਲੇਗਾ।

ਉਦੋਂ ਹੀ ਦੁਕਾਨ ਤੋਂ 200 ਰੁਪਏ ਪੁਆ ਲਏ ਅਤੇ ਚੱਲ ਮੇਰੇ ਭਾਈ, ਨੈੱਟ ਚਾਲੂ, ਸਾਰਾ ਦਿਨ
ਬੇਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਇਸ ਅਧੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੇ, ਉਸ ਕਸਟਮਰ ਕੇਅਰ ਵਾਲੇ ਮੁਲਾਜ਼ਮ ਦੀ
ਅਧੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੇ। ਹਾਲੇ ਕਾਫ਼ੀ ਸੁਧਾਰ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਮੇਰੇ ਲਈ ਵੀ ਨਵਾਂ ਸੀ

No comments: