26 September, 2007

ਦੁਖੀ ਹਿਰਦੇ - ਪਰੇਮ ਕੁਮਾਰ ਜੀ ਗਰਗ ਸੁਰਗਵਾਸ

ਕੱਲ੍ਹ ਇੱਕ ਦਿਲ ਦਹਲਾਉਣ ਵਾਲੀ ਖ਼ਬਰ ਮਿਲੀ ਕੀ ਸ੍ਰੀ ਪਰੇਮ ਕੁਮਾਰ
ਜੀ ਗਰਗ ਹੋਰੀਂ ਸਾਨੂੰ ਸਦੀਵੀ ਵਿਛੋੜਾ ਦੇ ਗਏ ਹਨ। ਮੈਨੂੰ ਸੁਣ
ਕੇ ਯਕੀਨੀ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ।
ਸ੍ਰੀ ਪਰੇਮ ਕੁਮਾਰ ਦੀ ਗਰਗ, ਜਿੰਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਮੈਂ ਲਗਭਗ 3 ਕੁ ਸਾਲ
ਗਣਿਤ ਪੜ੍ਹਿਆ (+1,+2, CET), ਬਹੁਤ ਹੀ ਮਾਹਰ ਅਤੇ
ਆਪਣੇ ਕੰਮ ਨੂੰ ਸਮਰਪਿਤ ਵਿਅਕਤੀ ਸਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮੇਹਨਤ
ਅਤੇ ਵਿਦਿਅਕ ਯੋਗਤਾ ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਿੱਚ ਮਿਸਾਲ ਸਨ।
ਇਹ ਮੇਰੇ ਦੂਜੇ ਅਧਿਆਪਕ ਸਹਿਬਾਨ ਨੇ, ਜੋ ਵਿਛੋੜਾ ਦੇ ਗਏ,
ਜਿੰਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਛੜਿਆਂ ਮੈਨੂੰ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਇਆ ਕਿ ਮੇਰਾ ਆਪਣਾ
ਤੁਰ ਗਿਆ ਕੋਈ (ਪਹਿਲੇਂ ਕੁਸਮ ਭੈਣ ਜੀ ਸਨ, ਜੋ ਪਿਛਲੇ
ਵਰ੍ਹੇ ਚੱਲ ਵਸੇ ਸਨ)। ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਗਰਗ ਸਾਹਬ
(ਜੋ ਅਸੀਂ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਸਤਿਕਾਰ ਨਾਲ ਕਹਿੰਦੇ ਸਾਂ)
ਦਾ ਅਹਿਮ ਯੋਗਦਾਨ ਹੈ, +1, +2 ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ
CET ਲਈ ਗਣਿਤ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਫਿਜ਼ਕਸ ਅਤੇ ਕੈਮਸਟਰੀ ਦੀ
ਤਿਆਰੀ ਆਪਣੇ ਘਰ ਬੁਲ ਕੇ ਆਪਣੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨਾਲ ਕਰਵਾਉਦੇ ਰਹੇ।
ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮੇਹਨਤ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਅੱਜ ਇਸ ਮੁਕਾਮ ਉੱਤੇ ਪੁੱਜਣ ਲਈ
ਮੱਦਦ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਬੇਵਕਤੀ ਮੌਤ ਉੱਤੇ ਭਾਰੀ ਸਦਮਾ ਹੈ।
ਰੱਬ ਵਿਛੜੀ ਆਤਮਾ ਨੂੰ ਸ਼ਾਂਤੀ ਬਖਸ਼ੇ!
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਵਲੋਂ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਸਤਿਕਾਰ ਨਾਲ ਦਿਲੀ ਸਰਧਾਂਜਲੀ!!!
ਆਮੀਨ

No comments: